Tin tức

(15-10-2015 01:55 AM) - Lượt xem: 5074

Công ty Trường Thọ tạo hệ thống băng tải đặc biệt với độ chính xác tuyệt đối, sản phẩm này đã làm vừa lòng rất nhiều quý khách hàng ngành sản xuất kinh doanh trong công nghiệp hiện nay.

Băng tải chuyền

Băng tải chuyền hiện nay đang tiến sau vào công nghiệp tự động hóa và mang lại hiệu quả năng xuất hay tiết kiệm được các khoảng chi phí. Các doanh nghiệp đang muốn dần thay thế con người bằng máy móc, Nhân viên bóc vác thành 1 hệ thống băng tải.

Băng tải hay còn được gọi là băng chuyền.

Có rất nhiều thể loại băng tải khác nhau như:

Băng tải cao su – Băng tải con lăn – Băng tải pvc – Băng tải xích – Băng tải lưới inox – Băng tải Góc cong – Băng tải đứng – Băng tải từ - Băng tải PU – Băng tải Cân – Băng tải xếp – Băng tải di động – Băng tải nâng hạ - Băng tải cao su lòng máng – Băng tải thực phẩm – Băng tải Hải sản – Băng tải inox – Băng tải nhựa – Băng tải thùng – Băng tải bao – Băng chuyền lắp ráp – Băng chuyền bàn thao tác – Băng chuyền đóng gói – Băng tải xuất nhập hàng – Băng tải nghiêng – Băng tải ngang – Băng tải lên xe – Băng tải trứng- Băng tải lột vỏ trứng – Băng tải phân loại trứng – Băng chuyển rửa vĩ trứng – Băng chuyền tải – Vít tải – Gầu tải  ….

Hiện nay Băng tải chuyền phục vụ cho các nhà máy vận chuyển hàng hóa, Băng tải tự động ngày càng nhiều, cùng với sự phát triển đó thì nhu cầu về việc sỏ hữu một chiếc máy dùng để chuyền tải tự động, nhà máy cũng nhiều hơn so với trước đây. Nắm được thị trường và nhu cầu của các công ty, nhà máy sản xuất nước nên công ty Kỹ Thuật băng tải Trường Thọ chúng tôi đã đưa ra thị trường  các hệ thống băng tải  Nhằm giúp công ty có thể tiết kiệm được chi phí và qua đó hạ được giá thành sản phẩm.

Băng tải

Ứng dụng của hệ thống băng tải

Ứng dụng công nghệ hiện đại của Công ty Trường Thọ tạo  hệ thống băng tải đặc biệt với độ chính xác tuyệt đối, sản phẩm này đã làm vừa lòng rất nhiều quý khách hàng ngành sản xuất kinh doanh trong công nghiệp hiện nay.
Với thiết kế chạy tự động và vận chuyển hàng hóa đến nơi cần đến và đảm bảo độ an toàn trong lúc vận chuyển hàng hóa.
Tùy theo nhu cầu sản xuất mà quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm với các loại công suất khác nhau  về trọng tải, kích thước, ứng dụng liện quan đến sản phẩm.

Băng tải Trường Thọ

Thông số kĩ thuật về các hệ thống băng tải:

-          Trong hệ thống băng tải có nhiều kết cấu cũng như cấu tạo chính để tạo nên 1 hệ thống băng tải hoàn hảo.

-          Khung sườn là điểm nhấn mạnh nhất trong 1 băng tải vì nó mang tính chất quyết định cho sự trọng tải hay độ bền khi lựa chọn tải hàng. Thường thì vật liêu bằng thép, inox, nhôm, nhựa….

-          Dây băng tải thường được lựa chọn khi tải vật liệu hay hàng hóa với trọng tải cũng như kích thước. Dây băng tải cao su, day băng tải PVC, dây băng tải xích, dây băng tải lưới, day băng tải PU….

-          Tang chủ động là bộ phận không thể thiếu trong 1 băng chuyền vì nó là then chốt cho sự vận chuyển dây băng tải.

-          Con lăn đỡ dây: là bộ phận đỡ dây mặt trên hoặc mặt dưới tùy vào kết cấu của khung sườn băng tải.

-          Khung chân: có loại băng tải ngang hoặc thẳng thì bộ phận khung chân chỉ đỡ  dưới và đơn giản hơn khung chân đỡ khung sườn nghiêng.

-          Động cơ và tủ điện cũng được lựa chon với tính năng tải hàng hay là độ bền.

Giá băng tải chuyền :

Giá của các băng tải trước tiên thì các nhà đầu tư cần phải nắm rõ về sản phẩm mình muốn vận chuyển hoặc vật liệu mình cần làm thì bộ phận tư vấn sẽ đưa ra các giải pháp để lựa chọn.

Căn cứ vào đơn đặt hàng của quý khách với các loại máy có công suất khác nhau, với các dòng sản phẩm Bang tai khác nhau thì có giá của từng loại đó…. và với chất liệu Inox hoặc thép không gỉ mà sẽ có một mức giá phù hợp. Tuy nhiên giá trung bình của một hệ thống băng tải được tính theo mét.

*Có loại 2tr/met có loại 3tr/m --- 20tr/met

Dịch vụ và chính sách bảo hành.

Khi mua Băng chuyền tải tự động, bán tự động tại công ty TNHH Kỹ Thuật băng tải Trường Thọ chúng tôi quý khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng đối với mỗi sản phẩm. Ngoài ra Trường Thọ còn bảo trì vô thời hạn với những sản phẩm bạn đã mua của công ty chúng tôi.

Công ty Băng tải Trường Thọ nơi các doanh nghiệp lựa chon là uy tín và chất lượng.

Ngoài ra với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, công ty cổ phần Trường Thọ đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty và tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước.Với mục đích mang lợi ích tốt nhất tới khách hàng, công ty chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất mà không một nơi nào có được.
Bất kể khi nào quý khách cần tư vấn hay sử dụng hệ thống băng tải thì gọi chọn chúng tôi.

Hiệu quả khi đầu tư hệ thống băng tải:

+ Tiết kiệm nhân công đáng kể à Hiệu quả năng suất vượt trội và Tránh sai sót của công nhân gây ra và chi phí nhân công được cắt giảm và Đơn giản hóa về vận chuyển hay quản lý.

Hãy liên hệ với công ty Băng tải Trường Thọ để được tư vấn và có giá cả tốt nhất ở thị trường Băng tải HCM Việt Nam hiện nay.

Liên kết :

http://www.inngocviet.com/NgocViet.asp?module=4&cid=62&In-Bao-bi

Hotline: 0966.448.789

Email: kythuatbangtai@gmail.com

www.bangtaichuyen.com