Tin tức

(03-12-2015 03:57 AM) - Lượt xem: 4079

Băng tải Trường Thọ chuyên thiết kế, sản xuất các loại băng tải, băng chuyền, đặc biệt là băng tải cao su. Các loại băng tải cao su gồm có băng tải cao su lòng máng, băng tải cao su nâng hạ, băng tải cao su di động, dây băng tải gân V...

Công ty thiết kế BĂNG TẢI CAO SU

 Băng tải cao su có nghĩa là băng tải được vận hành bằng dây cao su

Cũng giống như những loại băng tải khác nó cũng gồm có những phần chính như:

- Dây băng tải : dây băng tải cao su gân V, dây băng tải cao su trơn.

- Khung sườn bằng thép, inox ngấu chắc

- Khung chân bằng thép, inox chắc chắn đỡ cả khung sườn chính

- Động cơ: Hiệu Taiwan, Itali, Đức, Japan...

- Tủ điện điều khiển tự động

Ngoài ra còn có biến tần, bánh xe, cáp, xích ….

Băng tải cao su thường có các dạng như sau:

Băng tải cao su lòng máng: là loại băng tải có dây cao su hình dạng trũng xuống nhằm tải được nhiều liệu hơn, đặc biệt là liệu rời, hạt, bột dễ rơi rớt trong quá trình vận chuyển. thường dùng trong các  dây chuyền khai thác than, đá, quặng, bột, xi măng, kính vụn…hay các dây chuyền sản xuất đường, các loại bột, hạt…

Loại băng tải này thường được thiết kế có giá đỡ con lăn với mục đích đỡ dây băng tải tạo ra dạng lòng máng để chứa liệu. tùy theo từng cấu trúc mà giá đỡ sẽ có 2 hay 3 con lăn đỡ dây.

Dây băng tải thường dùng là trơn hoặc gân V: dây cao su dày với nhiều lớp bố rất chắc chắn giảm mài mòn bởi các cạnh sắc nhọn của liệu tải hoặc hóa chất ăn mòn dính trong liệu. Gân V nhằm giảm trượt liệu.

Băng tải này thường có dạng ngang chạy từ trong các hầm mỏ, khu khai thác hay các hầm trong nhà máy chế biến. có chiều dài kéo dài giúp vận chuyển được nhiều và qua nhiều khâu chế biến, khai thác. Còn có dạng nghiêng, để cấp liệu cho khâu chế biến tiếp theo, băng tải được gắn thêm phểu chứa liệu nhằm điều ổn lượng liệu được đổ xuống băng tải, giúp liệu chạy ổn định và tránh sự ồ ạt tắt nghẽn.

Băng tải cao su lòng máng

Băng tải cao su nâng hạ: sử dụng để tải hàng hóa lên xe, container hay kho xưởng trên cao, có độ nghiêng nhất định thường là 45 độ, 60 độ, 90 độ… thường là các dạng hàng hóa được đóng thùng carton hoặc bao tải…

bang tai cao su nang ha di dong

Băng tải được thiết kế 1 đầu có thể nâng lên hoặc hạ xuống, tùy theo độ cao mà chúng ta đưa lên. Điều khiển tự động bằng tủ điện được thiết kế sẵn với các nút bấm đơn giản, dễ sử dụng.

Băng tải nâng hạ thông thường còn được nâng cấp hơn chính là băng tải cánh bướm,(băng tải cầu cảng) - gồm có 2 đầu có thể nâng hạ dùng trong các cảng bến sông, biển, nhằm chuyển hàng từ dưới sông, biển lên bờ hoặc ngược lại.

Băng tải cánh bướm được dùng ở các bến cảng thường được gắn bánh xe, giúp cho việc di chuyển được linh động hơn, giúp bảo quản được băng tải tốt hơn sau khi sử dụng ngoài trời. Loại băng tải có bánh xe di chuyển được gọi là băng tải cao su nâng hạ di động.

bang tai cau cang

Ngoài ra, băng tải cao su còn có 1 loại nữa là băng tải cao su chất cây. Băng tải này được sử dụng nhiều trong các kho xưởng, chất hàng lên cao, một lần vận chuyển được rất nhiều hàng nhờ vào cách sắp xếp hàng lên băng tải theo dạng chất cây. Cũng giống như những loại băng tải khác, nó cũng được thiết kế bằng dây băng tải gân V, giúp hàng hóa di chuyển ổn định, không bị trượt khi vận chuyển. lượng hàng được chuyển nhiều lần so với thông thường, giúp nâng cao hiệu quả và giảm được khá nhiều sức lao động.

Chúng tôi là một trong những công ty đã và đang sản xuất nhiều loại băng tải, băng chuyền trong đó thế mạnh là băng tải cao su tại Tp.HCM

Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí Công ty Băng Tải Trường Thọ - 0966.448.789